Văn phòng phẩm Việt 2023 - Sản phẩm doanh nghiệp Việt chiếm ưu thế trên thị trường

VĂN PHÒNG PHẨM ĐỨC ANH
Giải pháp Văn Phòng Phẩm toàn diện dành cho Doanh Nghiệp
0919 772 736
(0)
Trang chủ » Tin tức
Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hỗ trợ 1

    0919 772 736

    Skype Zalo
  • Hỗ trợ 2

    0908 630 540

    Skype Zalo
sản phẩm giảm giá
Sổ đựng namecard 480

Sổ đựng namecard 480

160.000 VNĐ 141.500 VNĐ
 
-12%
KỆ MECA BẢNG TÊN 8X24CM TỐT

KỆ MECA BẢNG TÊN 8X24CM TỐT

30.000 VNĐ 25.900 VNĐ
 
-14%
Kéo trung S180-S183-S008

Kéo trung S180-S183-S008

15.000 VNĐ 12.000 VNĐ
 
-20%
Kéo lớn K20-9009 260mm

Kéo lớn K20-9009 260mm

30.000 VNĐ 22.700 VNĐ
 
-24%

Tin tức

Văn phòng phẩm Việt 2023 - Sản phẩm doanh nghiệp Việt chiếm ưu thế trên thị trường

Thị trường văn phòng phẩm đã được hình thành và phát triển từ rất lâu tại Việt Nam. Đây được xem là nơi cung cấp các sản phẩm cần thiết cho mọi hoạt động văn phòng. Từ những sản phẩm cơ bản như bút và giấy đến các sản phẩm mới được bổ sung như kẹp giấy, túi hồ sơ, tài liệu, bút màu, băng dính, ghim bấm, giấy nhớ, và nhiều dụng cụ khác.

Theo một nghiên cứu gần đây, quy mô thị trường văn phòng phẩm Việt Nam ước tính đạt 195,35 triệu USD vào năm 2022. Trong giai từ 2023 đến 2029, quy mô thị trường cung ứng và văn phòng phẩm Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 8,37%, đạt giá trị 316,41 triệu USD vào năm 2029. Sự tăng trưởng này được hỗ trợ bởi sự gia tăng số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam. Điều này đã tạo ra nhiều triển vọng cho các doanh nghiệp văn phòng và dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể trong thị trường cung ứng đồ dùng văn phòng phẩm Việt Nam.

Sự phát triển của thị trường này gắn liền với nhu cầu sử dụng của con người về đời sống, học tập và làm việc. Do đó, không sai khi nói rằng thị trường đang đồng bộ với sự phát triển của xã hội. Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất và phân phối đồ dùng văn phòng có quy mô từ lớn đến nhỏ, và chỉ riêng ở Hồ Chí Minh đã có hơn 2,780 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Xét riêng về các thương hiệu sản xuất đồ dùng văn phòng phẩm, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cái tên nổi bật như: Thiên Long, Hồng Hà, Hải Tiến, Campus, Deli,... Đây là những thương hiệu lâu đời, uy tín và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm đến từ các thương hiệu này.

Thiên Long

Là một trong những công ty văn phòng phẩm số 1 tại Đông Nam Á và hàng đầu tại Châu Á về sản xuất và kinh doanh hàng văn phòng phẩm. Thiên Long là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam với hơn 36 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm văn phòng cùng nhiều mặt hàng khác.

Bên cạnh các dòng sản phẩm nổi tiếng về bút bi, Thiên Long còn tập trung vào 4 dòng sản phẩm chính về bút viết, dụng cụ học tập, văn phòng và mỹ thuật. Ngoài ra, Thiên Long còn phát triển thương hiệu riêng cho đồ dùng văn phòng mang tên FlexOffice để phục vụ thị trường trong nước và ngoài nước.

Doanh thu của Thiên Long ghi nhận xu hướng thay đổi liên tục trong giai đoạn 2020 - 2022. Cụ thể, năm 2020, doanh thu của thương hiệu đạt gần 2700 tỷ đồng. Con số này giảm nhẹ 16 tỷ đồng vào năm 2021 sau đó tăng 32% vào năm 2022, đạt hơn 3500 tỷ đồng. Về lợi nhuận sau thuế, năm 2020, lợi nhuận sau thuế đạt gần 240 tỷ đồng. Con số này tăng 1.2% vào năm 2021. Sau đó, lợi nhuận ghi nhận tiếp tục tăng mạnh 45% vào năm 2022, đạt hơn 400 tỷ đồng.

Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà có lịch sử phát triển 60 năm. Đây được xem là một trong những thương hiệu đồ dùng văn phòng đầu tiên của Việt Nam.

Các mặt hàng sản phẩm từ Hồng Hà vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng cả trong công việc và học tập. Một vài sản phẩm tiêu biểu được sử dụng rộng rãi nhất của Hồng Hà là bút bi nước chữ A và vở kẻ ô cho học sinh tiểu học.

Hiện nay, thương hiệu Hồng Hà vẫn luôn tiếp tục đầu tư để phát triển sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu cũng đã ký kết làm đối tác với doanh nghiệp khắc dấu Mai Vàng để mang đến dịch vụ, sản phẩm con dấu mới cho khách hàng.

Hồng Hà có doanh thu thuần tăng liên tục trong ba năm. Năm 2020, doanh thu của thương hiệu đạt hơn 610 tỷ đồng. Con số này tăng 20.4% vào năm 2021 và tăng thêm 29% vào năm 2022, đạt gần 960 tỷ đồng. Về lợi nhuận sau thuế, năm 2020, lợi nhuận đạt hơn 45 tỷ đồng. Con số này tăng 85% vào năm 2021 sau đó giảm nhẹ 2% vào năm 2022, đạt lợi nhuận hơn 80 tỷ đồng.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0919 772 736
Điện thoại:

0919 772 736

Skype Viber Zalo

Hotline